เว็บไซด์ PA ครูโรงเรียนบ้านก้างปลา:

สรุปผลการดำเนินการตามภาระงาน ทั้งหมด รวม 3 ด้าน ได้แก่ 1. ด้านการจัดการเรียนรู้และพัฒนาผู้เรียน2. ด้านการพัฒนาตนเองและวิชาชีพ3. ด้านการพัฒนาและมีส่วนร่วมกับสถานศึกษา/ชุมชน ของคณะครูโรงเรียนบ้านก้างปลา รายละเอียด ดังนี้

img

นางสาวสุภาภรณ์ วิปัสสา

ตำแหน่งครู วิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ
ครูประจำชั้น อนุบาล 3 สาขา การปฐมวัย
ประเด็นท้าทาย
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
ผลลัพธ์การพัฒนา
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
    img

    นางลลิดา ผุยมาตย์

    ตำแหน่งครู วิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ
    ครูประจำชั้น อนุบาล 3 สาขา การปฐมวัย
    ประเด็นท้าทาย
    xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
    ผลลัพธ์การพัฒนา
    xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
      img

      นางมนธิรา สุวรรณสิงห์

      ตำแหน่งครู วิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ
      ครูประจำชั้น ป.1สาขาการประถมศึกษา
      ประเด็นท้าทาย
      บัตรคำทฤษฎีแยกสี สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 พัฒนาทักษะการอ่าน และการสะกดคำของนักเรียน ชั้น ป.1
      ผลลัพธ์การพัฒนา
      - ผู้เรียนร้อยละ 80 อ่านคำในหนังสือเรียนภาษาพาทีได้
      - ผู้เรียนร้อยละ 80 สามารถเขียนคำหนังสือเรียนภาษาพาทีได้
      - ผู้เรียนทุกคน มีความรับผิดชอบ มีวินัย ใฝ่เรียนรู้
        img

        นางสาวพนาลี ษรจันทร์ศรี

        ตำแหน่งครู วิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ
        ครูประจำชั้น ป.2สาขาสังคมศึกษา
        ประเด็นท้าทาย
        xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
        ผลลัพธ์การพัฒนา
        xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
          img

          นางปรีดา จันทะมน

          ตำแหน่งครู วิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ
          ครูประจำชั้น ป.3สาขาสังคมศึกษา
          ประเด็นท้าทาย
          การพัฒนาทักษะการอ่านการเขียน ด้วยแบบฝึกอ่านคล่องเขียนสวยด้วยคำพื้นฐาน ชั้น ป.3
          ผลลัพธ์การพัฒนา
          - นักเรียนร้อยละ 75 มีทักษะการอ่าน และการเขียนคำพื้นฐานอยู่ใน ระดับดี ตามเกณฑ์ที่กำหนด
          - มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาไทยสูงขึ้น
            img

            นางสินีนาฎ โสภารักษ์

            ตำแหน่งครู วิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ
            ครูประจำชั้น ป.4สาขาภาษาอังกฤษ
            ประเด็นท้าทาย
            การพัฒนาทักษะการอ่านภาษาอังกฤษ โดยใช้แบบฝึกการอ่านสะกดคำศัพท์ภาษาอังกฤษ เพื่อแก้ปัญหาการอ่านสะกดคำศัพท์ภาษาอังกฤษระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 5
            ผลลัพธ์การพัฒนา
            - นักเรียนชั้น ป.5 ได้รับการพัฒนาการเรียนรู้ที่ดีขึ้นตามสถานศึกษากำหนด มีทักษะการอ่านสะกดคำศัพท์ภาษาอังกฤษ อยู่ในระดับเก่ง มากขึ้น
              img

              นางกมลทิพย์ วงศ์ป้อง

              ตำแหน่งครู วิทยฐานะครูชำนาญการพิเศษ
              ครูประจำชั้น ป.5สาขาศิลปศึกษา
              ประเด็นท้าทาย
              xxxxxxxxxxxxxxxxx
              ผลลัพธ์การพัฒนา
              - xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
                img

                นางสาวพรรณิดา ศรีบัวรินทร์

                ตำแหน่งครู คศ.1
                ครูประจำชั้น ป.6สาขาวิทยาศาสตร์
                ประเด็นท้าทาย
                การพัฒนาทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และส่งเสริมพฤติกรรมการเรียนรู้วิชาวิทยาศาสตร์ของผู้เรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 4 โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้แบบ 5E ที่เน้นกระบวนการทดลองและลงมือปฏิบัติจริง
                ผลลัพธ์การพัฒนา
                - ผู้เรียน ชั้น ป.4 ร้อยละ 70 มีทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์สูงขึ้น หลังจากเรียนด้วยรูป แบบการจัดการเรียนรู้แบบ 5E ที่เน้นกระบวนการทดลองและลงมือปฏิบัติและเกิดพฤติกรรมการเรียนรู้วิชาวิทยาศาสตร์เชิงบวกสูงขึ้น
                  img

                  นางมะลิวัลย์ นฤวรนนท์

                  ตำแหน่งครู คศ.1
                  ครูประจำชั้น ป.6สาขาวิทยาศาสตร์
                  ประเด็นท้าทาย
                  การพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบโครงงาน (Project Based Learning) กลุ่มสาระการเรียนรู้สังคมศึกษา ศาสนาและวัฒนธรรม เรื่อง เศรษฐกิจพอเพียง (สมุนไพรพื้นบ้าน) ชั้น ม.1
                  ผลลัพธ์การพัฒนา
                  - ผู้เรียนร้อยละ 80 มีทักษะกระบวนการทำงานภายหลังการเรียนรู้ โดยใช้รูปแบบการสอนแบบโครงงาน (Project Based Learning) ผ่านเกณฑ์ที่กำหนด
                  - ผู้เรียนร้อยละ 100 มีความพึงพอใจต่อการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบการสอนแบบโครงงาน (Project Based Learning) อยู่ในระดับมาก
                  - ผู้เรียนร้อยละ 100 ได้รับการพัฒนากระบวนการทำงานอย่างเป็นระบบ
                    ปิด